0923 990 990

TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TPHCM

Top

Các hình thức quảng cáo trên Internet (phần 2: nâng cao)

quảng cáo trên Internet

Các hình thức quảng cáo trên Internet (phần 2: nâng cao)

Sự lựa chọn hàng đầu của các công ty vừa và nhỏ hiện này là quảng cáo trên Internet bởi tính linh hoạt và khả năng tiếp cận cao 

– Như ở phần trên chúng ta đã phân tích về các phương pháp cơ bản trong quảng cáo trực tuyến. Hôm nay, chúng ta sẽ phân tích về những phương pháp nâng cao đòi hỏi phải nghiên cứu chuyên sâu của việc quảng cáo trên Internet.

quảng cáo trên Internet

Trên thế giới có hàng triệu Website, hàng triệu công ty, làm sao ta có thể tìm ra được nhà cung cấp dịch vụ phù hợp và tốt nhất luôn là câu hỏi khó khăn nhất đối với các nhà quảng cáo trên Internet.

Nhưng với các công cụ quảng cáo trực tuyến nâng cao thì nội dung quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp cận đến với khách hàng chỉ với một vài thao tác tùy chỉnh quan trọng dựa trên phân tích sâu sắc của nhà quảng cáo.

Hiên nay, theo ý của Aiko thì có các hình thức quảng cáo trực tuyến nâng cao như sau :

1. MARKETING BẰNG CÔNG CỤ TÌM KIẾM

  • Marketing  công cụ tìm kiếm là một hình thức tiếp thị mà nhà quảng cáo tìm cách thúc đẩy sự gia tăng lượng truy cập và tương tác đến các trang Web bằng cách trả chi phi cho mục đích tăng vị trí trang Web trong các trang kết quả tìm kiếm. 
  • Chiến thuật tìm kiếm thường dung bao gồm vị trí thanh toán, quảng cáo theo ngữ cảnh, hoặc miễn phí tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho quảng cáo của họ. 
  • Các nhà quảng cáo trả cho mỗi lần người dùng nhấp vào liên kết quảng cáo được chuyển hướng đến trang Web của họ, chứ không phải cho bản thân quảng cáo. Hệ thống này cho phép các thương hiệu tùy chỉnh tìm kiếm và thu thập thông tin của người dùng trên thị trường hiệu quả nhất.

2. QUẢNG CÁO DI ĐỘNG

  • Quảng cáo di động là cho các tổ chức, cá nhân đăng quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên các thiết bị di động. Quảng cáo di động thường được thực hiện thông qua tin nhắn văn bản hoặc các ứng dụng trên IOS hoặc CH Play. 
  • Lợi ích rõ ràng của quảng cáo di động là các thiết bị di động như điện thoại thường được sử dụng suốt cả ngày.  Các công nghệ quảng cáo di động cho các nhà sản xuất quảng cáo khả năng cung cấp quảng cáo đến gần với người dùng hơn. 
  • Mặc dù quảng cáo xuất hiện trên một giao diện nhỏ, các nhà quảng cáo cũng có khả năng tiếp cận đến người dung hiệu quả không kém quảng cáo trên Desktop truyền thống.

3. TỐI ƯU HÓA  CÔNG CỤ TÌM KIẾM ĐỂ QUẢNG CÁO TRÊN INTERNET TỐT HƠN

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là việc thực hành sử dụng nhiều biện pháp quảng cáo trên Internet để cho phép các trang Web được xếp hạng cao hơn trong kết quả trả về từ công cụ tìm kiếm. Quá trình này thường đòi hỏi đầu tư nhiều công sức.
  • Quảng cáo trả tiền của công cụ tìm kiếm tăng khả năng hiển thị của một trang Web và đạt được mục tiêu quảng cáo bằng cách hiển thị các liên kết đến các trang Web ở trên cùng hoặc dưới cùng của công cụ đó. 
  • Ngược lại, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tăng khả năng hiển thị của một trang Web và đạt được bằng cách cho phép các trang Web xếp hạng tốt nhất trong kết quả tìm kiếm khi người dùng công cụ tìm kiếm tìm kiếm đối với một số cụm từ quan trọng.
  • Một số giải pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bao gồm xây dựng liên kết, chuyên biệt hóa nội dung với các từ khóa nhắm mục tiêu tối ưu hóa các yếu tố ảnh hưởng như thẻ mô tả meta, keywords…
  • Ngoài ra, cách hiệu quả nhất trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tạo ra nội dung chất lượng cao có sử dụng các từ khóa quan trọng có liên quan mà nó sẽ được liên kết đến các trang Web nổi tiếng.
  • Trong thời đại công nghệ hiện nay, thì những phương pháp trên đang được các công ty lựa chọn. Dù chi phí đắt nhưng hiệu quả đạt được cao hơn.

Trên tất cả, Aiko cho rằng để quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cần quá trình rèn luyện và học tập không ngừng từ cơ bản đến nâng cao và Aiko hy vọng cung cấp được một lượng nhỏ kiến thức của mình vào quá trình phát triển quảng cáo của các bạn thông qua bài viết về chủ đề này.

Aiko lược dịch, nguồn sưu tầm

Ý kiến bạn đọc

Share