0923 990 990

TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TPHCM

Top

PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC QUẢNG CÁO ONLINE (PHẦN 1)

PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC QUẢNG CÁO ONLINE (PHẦN 1)

Làm sao để người mới bắt đầu có thể hiểu về những phương pháp quảng cáo online?

Quảng cáo online là giải pháp tối ưu nhất, nhanh nhất, chi phí thất nhất để tiếp cận với người tiêu dùng.

Để bắt đầu thì cần phải chuẩn bị những kiến thức cơ bản về quảng cáo online. Khi Aiko mới bước vào môi trường này cũng chỉ hiểu rất mơ hồ về nó nhưng Aiko may mắn được những người có kinh nghiệm đi trước chỉ bảo rất nhiệt tình.

Phương pháp nào để tiếp cận quảng cáo online hiệu quả nhất ?

Như các bạn cũng biết thì có rất nhiều phương pháp để tiếp cận đến quảng cáo online như: Website, Google+, Instagram, Youtube, Zalo… và đặc biệt phải kể đến Facebook với số lượng người dùng rất nhiều.

Hiện nay, đa số mọi người đều dùng Facebook. Như vậy, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua hoạt động trên Facebook là một hướng khả thi nhất theo Aiko.

quảng cáo online

Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo online là đem lại lợi ích tốt nhất cho các doanh nghiệp. Khi áp dụng phương pháp truyền thống thì khả năng bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng là không cao khi việc kinh doanh của bạn còn nhỏ lẻ.

Riêng trên Facebook bạn có thể không chỉ tiếp cận đến những đối tượng khách hàng tiềm năng lớn mà còn có thể tiếp cận được một lượng đông đảo khách hàng vừa và nhỏ có nhu cầu phù hợp.

Điều tuyệt vời nhất của Facebook là chỉ tính phí khi có người nhấn vào hoặc quảng cáo được hiển thị hoặc những hình thức linh động khác.

Đặc trưng của quảng cáo online trên Facebook

Trước khi phải mất tiền cho việc quảng bá bán hàng thì bạn nên cài đặt Facebook Power Editor. Công cụ này cho phép thiết lập nhiều chiến dịch nhắm mục tiêu tới những đối tượng khác nhau cũng như theo dõi từng thay đổi của quảng cáo. Hơn nữa bạn có thể lưu chiến dịch với tên riêng để tiện theo dõi.

Khả năng quảng cáo của Facebook gần như là vô tận. Bạn có thể bắt đầu từ những thông tin cơ bản như: giới tính, tuổi tác… hoặc có thể nhằm mục tiêu theo vị trí – một chiến lược quan trọng cho doanh nghiệp nhỏ muốn hạn chế tối đa lãng phí ngân sách tiếp cận những người ở xa. Cách khác hiệu quả hơn mà Facebook mang lại: cho phép quảng cáo theo sở thích.

Bên cạnh đó Facebook cũng cung cấp công cụ cho phép bạn tùy chỉnh quảng cáo của mình nhiều hơn. Custom Audiences cho phép tùy chỉnh database thông tin người dùng để quảng cáo. Tuy nhiên khi sử dụng bạn phải hiểu được mong muốn của những người mà mình sẽ nhắm đến.

Trong khi Facebook là một công cụ khá thực tế đối với hầu hết doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay nhưng cần đầu tư nghiêm túc để việc quảng bá trên Face đem lại kết quả mong muốn.

Mặc dù vậy nếu biết cách tận dụng quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả bạn sẽ tạo cho mình cơ hội cao hơn trong việc tiếp cận khách hàng mới.

Như vậy, quảng cáo online trên Facebook cũng đem lại hiệu quả cao không kém những phương pháp quảng bá truyền thống khác nhưng đặc biệt là chi phí thấp. Những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể áp dụng kênh quảng cáo này để tiết kiệm tối đa chi phí cho mình.

GAJA cung cấp dịch vụ quảng cáo online trên facebook với giá hợp lý và tư vấn cho bạn giải pháp quảng cáo tốt nhất mà không bị lãng phí tiền bạc. Đầu tư đúng công ty là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

 

Ý kiến bạn đọc

Share