0923 990 990

TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TPHCM

Top

5 LỜI KHUYÊN CỰC KỲ THÔNG MINH ĐỂ CẢI THIỆN HIỆU SUẤT QUẢNG CÁO TWITTER

5 LỜI KHUYÊN CỰC KỲ THÔNG MINH ĐỂ CẢI THIỆN HIỆU SUẤT QUẢNG CÁO TWITTER

Bạn đang thiết lập một chiến lược quảng cáo mới trên Twitter, nhưng các tweets của bạn chưa được nâng cấp? Bạn nên nhắm mục tiêu vào việc xử lý vấn đề này? Từ khóa của một chiến lược tốt hơn hay lợi ích là tốt hơn?

Chúng tôi đã đặt một loạt các câu hỏi liên quan trực tiếp đến Twitter. Dưới đây là những gì bạn cần biết.

Có rất nhiều điều cần xem xét khi chạy quảng cáo Twitter. Cho dù bạn là người dày dạn kinh nghiệm hay chỉ mới là người bắt đầu, nó cũng sẽ rất hữu ích và giúp bạn xem xét đúng nhất thời gian thực tế để đảm bảo chiến dịch của bạn có cơ hội thành công tốt nhất. Trong một cuộc trò chuyện gần đây với Twitter, chúng tôi đã hỏi về những kỹ thuật tốt nhất giúp tối ưu hóa chiến dịch Twitter. Một số người trong chúng ta có thể biết, một số còn lại cảm thấy rất ngạc nhiên, đặc biệt là khi họ thấy kết quả nghiên cứu của chúng tôi.

Twitter

Dưới đây là 5 lời khuyên giúp bạn cải thiện chiến dịch quảng cáo cho mình. Các bạn đã sẵn sàn chưa? Hãy bắt đầu nhé!

GIỚI HẠN VIỆC LỰA CHỌN 4-5 THÔNG ĐIỆP TRONG CÙNG MỘT CHIẾN DỊCH

Tweets là thông điệp bạn muốn chia sẽ.

Tôi biết thật khó. Bạn đang ở đây và mất hàng giờ cho việc chia sẽ các thông điệp đó và bạn muốn chúng được tỏa sáng. Nhưng tốt hết bạn chỉ nên chọn 4-5 thông điệp khi vừa mới bắt đầu và đợi khoảng 3-5 ngày để xem cách thực hiện và điều chỉnh lại các thông điệp khi cần thiết. Để đánh giá mức độ thực hiện tốt hay không, bạn hãy nhìn vào số lượng người tương tác mà bạn có được từ việc chia sẽ các thông điệp đó. Sau đó loại bỏ các thông điệp có mức độ tương tác thấp và tạo ra các thông điệp mới tốt hơn và hãy nhớ rằng luôn phải duy trì 4-5 thông điệp cho mỗi chiến lược. Tiếp tục đến khi nào bạn đạt được kết quả quáng cáo tốt nhất.

Tuy nhiên các chiến lược không dừng ở đó. Hãy liên hệ với chúng tôi tại Twitter để được tiết lộ những câu chuyện thực tế thú vị và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong nội dung bài viết để đạt được những hiệu suất tốt nhất. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang liên tục bổ sung và kiểm tra các thông điệp hoặc tạo một thông điệp mới giúp thúc đẩy lượng khác hàng cũ quay trở lại. Chỉ cần các thông điệp được thúc đẩy một cách đa dạng thì hiệu suất toorngt hể của bạn sẽ được nâng cao.

NHẮM MỤC TIÊU THEO SỞ THÍCH VÀ TỪ KHÓA

Một số người trong chúng ta thậm chí không nhận ra được sự tồn tại của tùy chọn này, đặc biệt là khi bạn chạy quảng cáo Twitter mà không thông qua bất kỳ chương trình đào tạo nào. Sau khi tạo chiến dịch mới và chọn mục tiêu cho mình, hãy nhìn vào phần mục tiêu bạn sẽ thấy 4 tùy chọn, Hai trong số đó là hữu ích đối với bạn (tùy thuộc vào chiến dịch của bạn) đó là từ khóa sở thích và người theo dõi. Nếu bạn không chắc chắn đưa ra một sự lựa chọn, bạn có thể làm cả 2 và đưa ra phép so sánh xem hoạt động nào là tốt nhất với chiến dịch của bạn. Điều này có thể làm cho ngân sách ban đầu của bạn bị chia nhỏ nhưng lợi ích của nó mang lại là không nhỏ là giúp bạn hiểu hơn về đối tượng mà bạn muốn nhắm đến.

Khi nhắm mục tiêu theo sở thích và người theo dõi, hãy chọn các lĩnh vực nói chung mà các khách hàng của bạn quan tâm nhất. Khi chiến dịch đang chạy, bạn có thể xem xét lợi ích phổ biến nhất mà người tham gia mang lại cho quảng cáo của bạn và điều chỉnh chiến lược đó sao cho phù hợp nhất.

Hãy làm tương tụ như vậy đối với người theo dõi, bắt đầu bằng cách xử lí các lợi ích mà Twitter mang đến cho đối thủ cạnh tranh của bạn và các ảnh hưởng quan trọng làm cho bạn mất đi lượng khách hàng. Twtrland là một công cụ miễn phí giúp bạn tìm kiếm các đối tượng một cách tuyệt vời. Một công cụ tính phí khác cũng tuyệt vời không kém Traackr . Sau khi chiến dịch đã hoạt động được một vài ngày, bạn có thể điều chỉnh, loại bỏ và thêm những người khác dựa trên hiệu suất mà chúng mang lại.

SỬ DỤNG ÍT HÌNH ẢNH, LIÊN KẾT, HASHTAGS TRONG CÁC CHIẾN DỊCH TIẾP THEO CỦA BẠN

Điều này làm chúng tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi chạy các chiến dịch trong quá khứ bằng các hình ảnh trong tweet thì lượng người tham gia vô cùng cao. Tuy nhiên, sau khi lạm dụng quá nhiều hình ảnh chúng tôi nhận ra rằng các chiến dịch tiếp sau đó không còn hiệu quả như chúng tôi đã tưởng. Bằng cách hạn chế các hình ảnh, liên kết, hashtags, chúng ta sẽ hạn chế được khả năng người dùng chỉ click vào follow trang chứ không mua sản phẩm của bạn.

Sau khi áp dụng điều này vào thực tế chúng tôi tăng được hiệu quả khoảng 30% so với trước đó, giảm £ 0.15 chí phí quảng cáo, tỉ lệ tham gia chiến dịch tăng tới 0,28%.

Twitter

ĐỪNG BAO GỒM HÌNH ẢNH VÀ LIÊN KẾT TRONG CÁC THÔNG ĐIỆP CHIẾN DỊCH CỦA BẠN

Tham gia tương tác và thảo luận với các page khác cũng làm cho lượng tương tác trên trang của bạn tăng cáo. Trong một hội thảo trên mạng gần đây, Twitter đã tiết lộ, các thông điệp có chứa liên kết thì có tỉ lệ tham gia cao hơn 86% so với  các thông điệp không chứa liên kết. Hơn nữa, các thông điệp bằng hình ảnh trên Twitter sẽ có tỉ lệ tham gia hơn 200% so với người không có. Vì vậy, nhanh tay lấy chiếc máy ảnh hay smartphone ra để chụp hình nào.

Theo Twitter, trong một chiến dịch bạn chỉ cần phải trả cho đợt chi phí đầu tiên tham gia. Vì vậy, nếu một người sử dụng retweets của bạn, tất cả các luotj thu hút lấy từ tài khoản của họ sẽ được miến phí. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra chúng tôi nhận thấy rằng điều này không hoàn là chính xác. Chi phí cho mỗi lần tham gia sẽ hiển thị trên trang kết quả chiến dịch của bạn sẽ hướng xuống khi có người tham gia với gốc RT, tương tác mà bạn nhận được sẽ không được trả tiền. Bởi vì cam kết bổ sung là miễn phí nhưng lại đươc nhắc đến trong chiến dịch của bạn, cam kết ban đầu của bạn là nhấp chuột, retweet và lượng yêu thích ban đầu là thực sự cao hơn nhiều so với lượng hiển thị trên trang kết quả chiến dịch của bạn. Có nghĩa là Twitter sẽ không tính phí cho bạn ở các cam kết phát sinh nhưng nó sẽ không ghi lại chính xác số lượng người tham giá tương tác trả tiền cho các RTs.

Bất kể thế nào thì Twitter vẫn luôn hiển thị kết quả của bạn, càng nhiều nội dung hấp dẫn thì lượng click chuột bạn nhận được sẽ nhiều hơn và chi phí quảng cáo của bạn sẽ ít đi. Theo Twitter lượng tỉ lệ tham gia trung bình là 1-3%.

TIN TƯỞNG VÀO GIÁ THẦU ĐỀ XUẤT

Chúng tôi đã viết về giá thầu đề nghị mà Twitter cung cấp khi bạn mới bắt đầu thiết lập một chiến dịch khá quan trọng trước đó. Đây không phải là lừa đảo, nhưng bạn nên tính toán cẩn thận dựa trên chất lượng của các nội dung của bạn và những người bạn muốn nhắm mục tiêu. Và khi tín nhiệm Twitter, theo kinh nghiệm của chúng tôi, số tiền giá thầu mà bạn đặt không bao giờ đúng với số tiền bạn sẽ chi trả. Tùy vào sức mạnh nội dung của bạn mà chi phí cho mỗi cú nhấp chuột thường nhiều hoặc ít hơn với số tiền thực tế.

Một trong những điều tốt nhất khi quảng cáo Twitter là bạn có thể chỉnh sửa hoặc nhắm mục tiêu, thêm nội dung mới và cải thiện kết quả trong thời gian thực tế. Sau khi bạn khởi động chiến dịch và quay trở lại mỗi vài ngày để xem các thông điệp của bạn có hoạt động tốt không, tùy thuộc vào mục tiêu mà bạn chọn mà có sự tham gia nhiều hay ít. Hãy nhớ giữ cho thông điệp quảng cáo của bạn ở mức 4-5 Tweet trên chiến dịch, hãy thử nhắm mục tiêu theo sở thích và từ khóa, hãy sử dụng các thông điệp một cách đa dạng (hình ảnh, liên kết,,,,) và tham gia vào việc thảo luận các thông điệp khác, và nhớ sử dụng các giá thầu đề nghị nhé.

Bằng cách sử dụng các đề xuất này bạn sẽ làm cho các chiến dịch quảng cáo trên Twitter của mình đạt được hiệu quả nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

Nguồn: Biên dịch

 

Ý kiến bạn đọc