0923 990 990

TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TPHCM

Top

45 THỦ THUẬT QUẢNG CÁO TUYỆT VỜI TRÊN FACEBOOK (PHẦN 4)

45 THỦ THUẬT QUẢNG CÁO TUYỆT VỜI TRÊN FACEBOOK (PHẦN 4)

PHẦN 4: QUẢNG CÁO FACEBOOK. 7 LỜI KHUYÊN CHO VIỆC NHẮM MỤC TIÊU TỐT HƠN

Facebook Ads có một số tính năng nhắm mục tiêu đáng kinh ngạc có thể giúp bạn chỉnh sửa tin nhắn của bạn và nhắm mục tiêu đến những khách hàng mong muốn của bạn. Hãy tận dụng đầy đủ các tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo của Facebook để tạo ra các chiến dịch quảng cáo của Facebook thành công cho mình.

1)Tận dụng triệt để các lợi thế mà Facebook cung cấp cho bạn đẻ lựa chọn các mục tiêu tiên tiến nhất.

Facebook có một tấn các tùy chọn nhắm mục tiêu tuyệt vời và duy nhất chỉ có ở Facebook Ads mà bạn không thể tìm thấy được ở nơi khác. Bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng theo vị trí, độ tuổi, gới tính, nơi làm viêc, tình trạng mối quan hệ, ngôn ngữ, giáo dục và nhiều hơn thế…

2) Khoanh vùng các đối tượng lý tưởng với các mục tiêu bạn quan tâm.

Ngoài các tuỳ chọn nhắm mục tiêu trên, Facebook còn cho phép bạn nhắm vào các mục tiêu sâu sắc đến đáng kinh ngạc. Điều này cung cấp giá trị to lớn là nhắm mục tiêu quan tâm vào các năng lực hiện có của mình.

3) Kết bạn mới hoặc tập trung vào bạn cũ.

Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook vào của bạn dành riêng cho những người dùng đã kết nối với các trang page của bạn, hoặc bạn có thể nhắm mục tiêu với bạn bè của họ, hoặc những người chưa kết nối với trang page của bạn. ( Hãy nhớ rằng việc mở rộng phạm vi bạn bè sẽ làm giảm sự kết nối với các đối tượng và làm chí phí tăng lên).

Facebook

4) Theo dõi, cân đo các đối tượng tiềm năng của bạn.

Khi bạn thêm các đối tượng nhắm mục tiêu và thu hẹp phạm vi đối tượng của bạn. Facebook sẽ tạo ra số lượng gần đúng với nhưng người mà bạn sẽ đạt được. Đây chỉ là một ước tính, nhưng có thể giúp bạn chắc chắn rằng bạn đang nhắm mục tiêu không quá nhiều người cũng không quá ít. Quảng cáo hoạt động tốt nhất khi họ đang nhắm mục tiêu đến ít nhất một vài ngàn người, nên xem xét loại bỏ một số hạn chế, nếu khán giả của bạn được nhúng dưới đây.

Facebook

5) Thu hẹp mục tiêu của bạn với các hạng mục lớn hơn.

Nếu bạn chỉ có một vài lợi ích mục tiêu, hãy thử thêm các chủ đề có liên quan trong phần “Thêm hạng mục”. Ở đó bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn để thu hẹp đối tượng của bạn hơn nữa- chọn một người đã có sinh nhật gần đây, người dùng đó sẽ tả thêm nhiều hình ảnh trên Facebook…

6) Bạn muốn đem đến khách hàng cho cửa hàng?

Bạn hãy thử nhắm mục tiêu vào những người xung quanh bạn hoặc các quận huyện mà bạn đang sống. Kết hợp với Facebook offers, khi thực hiện tại cửa hàng bạn sẽ thấy rất nhiều điều bổ ít từ các mạng xã hội.

7) Tải lên danh sách gửi thư của bạn lên cho Facebook. 

Nếu bạn đang tìm kiếm đẻ xây dựng cho mình mộ hệ thống các đối tượng dựa trên các tiềm năng sẵn có, bạn hãy thêm một đối tượng tùy chỉnh và tải danh sách gửi thư của bạn trực tiếp lên Facebook, Facebook sẽ cho phép bạn nhắm đến các mục tiêu người dùng có mối quan hệ vơi bạn. Tận dụng lợi thế của các đối tượng tùy chỉnh tính năng thường làm tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo. Bạn có thể gửi lên một danh sách gửi thư hoặc kết nối trực tiếp với Mail Chimp, chỉ cần click vào “ Đới tượng mới” trong phần đối tượng.

Facebook

Nguồn: Biên dịch

Xem thêm

Phần 1: Mẹo đăng quảng cáo

Phần 2: Lời khuyên cho việc kiểm soát chi phí quảng cáo Facebook

Phần 3: Mẹo quảng cáo Facebook bằng thị giác

Phần 4: 7 lời khuyên cho việc nhắm mục tiêu tốt hơn

Ý kiến bạn đọc