0923 990 990

TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TPHCM

Top

45 THỦ THUẬT QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK TUYỆT VỜI

45 THỦ THUẬT QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK TUYỆT VỜI

Phần 1: Mẹo đăng quảng cáo: 11 lời khuyên cơ bản

Quảng cáo trên facebook cũng là hình thức quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay. GAJA đang bắt đầu quảng cáo Facebook của chúng tôi & Hướng dẫn tiếp thị với một số lời khuyên và thủ thuật chung cho quảng cáo trên Facebook. Tìm hiểu để lựa chọn mục tiêu chiến dịch của bạn, sử dụng các định dạng quảng cáo của Facebook cho các nhu cầu khác nhau, kiểm soát chi phí quảng cáo trên Facebook và nhiều hơn nữa.

1)Mục tiêu thành lập:

Bạn muốn nhiều người ghé thăm website hơn? Like facebook nhiều hơn? Mỗi số liệu có một ý nghĩa riêng, một giá trị riêng của nó, vì vậy hãy lựa chọn cho mình một mục tiêu chính trước khi bắt đầu nhé! Việc quảng cáo trên facebook của bạn phụ thuộc vào những gì bạn đang cố gắng làm và đạt được. Chương trình quảng cáo mới của facebook sẽ hướng dẫn bạn để giới thiệu các định dạng quảng cáo dựa vào mục tiêu chính mà bạn đã xác định.

2) Bạn mới sử dụng quảng cáo facebook, và không biết sẽ bắt đầu từ đâu?

Thử bắt đầu với các trang Page Likes mục tiêu- bạn sẽ xây dựng được cho mình một lượng khán giả và khuyến khích mọi người thích trang của bạn. Nhiều hơn việc likes trang là làm cho trang của bạn nổi tiếng, đó là khuyến khích mọi người thích trang của bạn trong một hiệu ứng Domino – đó là việc thay thế an toàn hơn việc mua tín (mua likes ảo) trên phương tiện truyền thông xã hội.

quảng cáo trên facebook

3)Hãy thử sử dụng các dịch vụ do facebook cung cấp để nắm bắt sự chú ý!

Facebook cung cấp các dịch vụ tương tự như Google cung cấp các tiện ích mở rộng, cho phép bạn thúc đẩy một thỏa thuận độc quyền cho người dùng Facebook. Hãy thử sử dụng một đề nghị để cho đi một mục- đó có thể là một ebook hoặc whitepaper- để đổi lấy một địa chỉ email. Hoặc tạo ra một đề nghị hoặc một chương trình giảm giá để đổi lấy nền móng cho việc marketing của bạn. Đây là một gợi ý cho những bạn sử dụng Offer Facebook lần đầu tiên để chuyển lượng fan thành khách hàng tiềm năng của mình. Nếu làm tốt, bạn có thể mở rộng mạng lưới của mình với nhiều khán giả hơn.

4) Tải Drive cho điện thoại di động của bạn.

Gần một nữa các ứng dụng facebook được tiến hành trên các ứng dụng điện thoại di động, Facebook là một lựa chọn thông minh cho các nhà phát triển ứng dụng di động tìm kiếm để thức đẩy sự sáng tạo của họ.

5) Tạo một lời kêu gọi trực tiếp dẫn đến hành động.

Hãy tạo ra một lời kêu goi hành động trong nội dụng quảng cáo trên facebook để khuyến khích người dùng Facebook có hành động như mong muốn.

6) Sử dụng quảng cáo Facebook để làm nổi bậc ưu đãi đặc biệt của bạn.

Khi trả tiền cho quảng cáo trên Facebook, Facebook có thể giúp bạn thu hút sự chú ý đến những giao dịch mới của bạn hoặc các sự kiện bán hàng của bạn.

7) Không cần nhất thiết phải có Fanpage để quảng cáo trên Facebook.

Bạn có thể tạo ra 1 quảng cáo trên website bằng cách click chuột vào website đó hoặc chuyển đổi website đó. Các bạn hãy biết rằng, mặc dù Facebook Ads không kết nối với trang nhưng nó vẫn xuất hiện riêng ở cột bên phải, không phải là News Feed( dòng thời gian chính giữa giao diện nơi bạn đang các status).

quảng cáo trên facebook

8) Hãy kích hoạt những câu chuyện được tài trợ như một tiện ích.

Khi có ai đó tương tác với page của bạn bằng 1 lời đề nghị, 1 sự kiện hay làm các hành động như đăng bài viết hoặc viết các câu chuyện mà bạn bè của người dùng sau đó có thể thấy trong tin tức trong News Feed. Những câu chuyện này được tạo ra một cách tự nhiên nhưng thường được thấy trong các News Feed. Việc lựa chon tài trợ một câu chuyện về cơ bản, có nghĩa là bạn đang trả tiền để tăng khả năng những câu chuyện của bạn sẽ được nhiều người nhìn thấy. Bạn có thể tham gia hoặc ra khỏi câu chuyện tài trợ trong cột bên trái của người tạo công cụ quảng cáo.

quảng cáo trên facebook

quảng cáo trên facebook

9) Tùy chỉnh tiêu đề quảng cáo của bạn.

Khi quảng bá 1 trang facebook, hãy thiết lập tự động để tiêu đề quảng cáo cũng chính là tiêu đề trang của bạn. Thay vì để không như vậy, hãy điều chỉnh tiêu đề quảng cáo của riêng bạn để quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh việc lựa chọn hình ảnh của các phương tiện truyền thông, tiêu đề cũng là một trong những cách tác động đến việc quảng cáo của bạn.

10) Facebook ads có thể làm nhiều hơn những điều bạn nghĩ.

Sử dụng Facebook để quảng cáo, có thể giúp bạn quảng bá một trang, một ứng dụng hoặc thậm chí là cả 1 sự kiện. Đây là nơi tập hợp tất cả các lựa chọn của bạn.
11) Hãy để người khác quảng cáo giúp bạn.

Khi bạn thêm quản trị viên khác vào tài khoản Facebook ads của bạn, họ có thể dừng lại và chỉnh sửa các chương trình khuyến mãi cho trang của bạn.

Để thêm quản trị viên khác đi tới Ad Manager> Cài đặt> Di chuyển xuống chỗ Tài khoản quảng cáo> Thêm người dùng. Người dùng có thể là bạn bè của bạn trên Facebook hoặc bạn có địa chỉ email của họ có thể tìm kiếm trên Facebook. Đơn giản chỉ cần chọn mức độ tiếp cận của họ và nhấp vào Thêm.

Nguồn: biên dịch

Xem thêm:

Phần 2: Lời khuyên cho việc kiểm soát chi phí quảng cáo trên Facebook

Ý kiến bạn đọc