0923 990 990

TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TPHCM

Top

Quảng cáo online là gì?

GAJA / Câu Chuyện Quảng Cáo  / Hình Thức Quảng Cáo  / Quảng cáo online là gì?

Quảng cáo online là gì?

Qung cáo online là gì?

Hình thức qung cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp về sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng. Nhằm cung cấp thông tin về sản phẩm, đẩy mạnh tiến độ giao dịch giữa người mua (người tiêu dùng) và người bán (nhà cung cấp). Nhưng hình thức quảng cáo online (Internet) sẽ khác với hình thức quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Điều kiện “cần và đủ” trong quảng cáo online

Điều kiện cần là phải có ít nhất một website chuẩn SEO, thiết kế hình ảnh (banner) quảng cáo ấn tượng, viết nội dung (Content) chuẩn SEO giới thiệu chi tiết về sản phẩm, công ty, dịch vụ cung cấp cho người tiêu dùng, Video quảng cáo ấn tượng, thu hút, hài hướng giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ hay công ty.

hình thức quảng cáo online trên website seo

Điều kiện đủ là phải “đủ nhiệt huyết, đủ tâm và đủ tầm” vì sản phẩm hay dịch vụ được quảng cáo online người tiêu dùng phân vân không biết sản phẩm hay dịch vụ có đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn và đúng với cam kết mà Công Ty, Doanh Nghiệp, Đại Lý hay nhà cung cấp cam kết với người tiêu dùng hay không. Vì thế cần phải thật thà trong hình thức quảng cáo online có sao nói vậy không đánh lừa khách hàng (người tiêu dùng).

Hình thức quảng cáo online thông qua mạng xã hội (social)

Sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ tràn ngập trên Facebook.
Website của bạn sẽ được tăng thêm hàng ngàn lượt truy cập.
Hàng ngàn khách hàng sẽ biết đế bạn trên youtube.

hình thức quảng cáo online trên SOCIAL

Hình thức quảng cáo online trên Facebook (Facebook Ads)

Thống kê năm 2012 đang có khoảng hơn 1 tỷ người dùng. Trung bình một tháng có khoảng 25 tỷ nội dung được chia sẻ trên Facebook. Nhóm người dùng phát triển nhanh nhất trên Facebook là phụ nữ trong độ tuổi 55-65. Trung bình, một tín đồ Facebook kết nối với khoảng 60 trang, nhóm và sự kiện khác nhau trên Facebook. Hơn 500 tỷ phút một tháng được sử dụng cho Facebook. Hơn 750 triệu bức ảnh đã được tải lên Facebook vào thời khắc chuyển giao sang năm mới 2011.

hình thức quảng cáo online trên facebook advertising

Hình thức quảng cáo online Trên Google (Google Adword)

Những từ khóa (keyword) về sản phẩm, dịch vụ, công ty của bạn sẽ đứng TOP của Google.

Bạn đã tạo quảng cáo của mình, quảng cáo bắt đầu và đang chạy. Bước tiếp theo của bạn là tìm hiểu cách quảng cáo hoạt động. Thống kê theo dõi như số nhấp chuột, số lần hiển thị và tỷ lệ nhấp là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Một điều cũng quan trọng là suy nghĩ về những gì bạn đang cố gắng thực hiện với chiến dịch của mình để bạn có thể tập trung vào thống kê có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

hình thức quảng cáo online trên GOOGLE SEO

Nếu bạn mới sử dụng tính năng theo dõi hiệu suất, hãy bắt đầu bằng cách nhấp vào tab Chiến dịch trong tài khoản AdWords của mình. Bảng thống kê trên tab hình thức quảng cáo online và Từ khóa trong tab Chiến dịch cung cấp chế độ xem hoàn chỉnh, có thể tùy chỉnh cho tất cả dữ liệu của bạn. Bạn có thể giữ cho báo cáo đơn giản hoặc tìm hiểu kỹ hơn thành công của chiến dịch để biết thông tin chi tiết hơn.

Hình thức quảng cáo online Video trên youtube

Trong mùa hè năm 2006, YouTube là một trong những trang web phát triển nhanh nhất trong cộng đồng Web và được xếp hạng thứ 5 trong những trang web phổ biến nhất trên Alexa, với tốc độ tăng trưởng thậm chí còn nhanh hơn MySpace. Theo cuộc điều tra vào ngày 16 tháng 7 năm 2006, 100 triệu video clip được xem hàng ngày trên YouTube, cộng thêm 65.000 video mới được tải lên mỗi ngày. Trang web có trung bình 20 triệu lượt truy cập mỗi tháng, theo như Nielsen/NetRatings, trong đó khoảng 44% là nữ giới, 56% nam giới, và khoảng tuổi từ 12 đến 17 tuổi chiếm ưu thế. Điểm ưu việt của YouTube trong thị trường video online đó là sự thực tế. Theo như trang web Hitwise.com, YouTube làm chủ tới 64% thị phần video online ở Anh.

hình thức quảng cáo online trên YOUTUBE MARKETING

Ngoài ra GAJA chúng tôi sẽ thiết kế thêm bộ nhận diện với giá vô cùng rẻ để người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn thông qua các hình thức quảng cáo.

BO NHAN DIEN THUONG HIEU

Đặc biệt GAJA sẽ quản trị và bảo vệ website của bạn không bị mất dữ liệu và hỗ trợ 24/7 cho bạn.

GAJA cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, GAJA để ngày càng cải tiến chiến lược Digital Marketing của doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số. Với những giải pháp hữu ích của GAJA sẽ giúp việc kinh doanh của bạn thêm sáng tạo và hiệu quả hơn với mức chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra GAJA còn thiết kế linh vật để tạo sự liên tưởng của người tiêu dùng đến công ty bạn thông qua hình thức quảng cáo.

Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian xem bài viết này của GAJA, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh sau khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Ý kiến bạn đọc