0923 990 990

TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TPHCM

Top

Quảng Cáo Facebook

Quảng Cáo Facebook – Marketing Facebookquảng cáo facebook

Quảng cáo Facebook đây là một cơ hội mới, một hướng đi mới đối với hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp muốn quảng bá tên tuổi, sản phẩm, dịch vụ của mình.

Trước khi bắt đầu bất kỳ một công việc nào bạn đều phải có một kế hoạch cụ thể! Nó sẽ giúp bạn tính toán, đo lường được hiệu quả và phòng tránh những rủi ro gặp phải trong quá trình thực hiện một cách tương đối.

Trước khi tạo một trang fanpage hoặc một group trên Facebook bạn cũng phải có một kế hoạch, mục tiêu cụ thể, rõ ràng.  Hãy cùng GAJA từng bước thực hiện quy trình quảng cáo trên Facebook một cách có hệ thống nhé!

I. Xác định nhu cầu

  1. Bạn cần tạo fanpage để làm gì?
  2. Bạn có cần mở rộng việc tiếp thị trên các kênh mới (Facebook) hay không?
  3. Bạn muốn nhắm đến khách hàng mục tiêu nào?
  4. Bạn muốn bao nhiêu người biết đến thương hiệu của bạn? Bao nhiêu người trở thành fans của bạn?
  5. Bạn nhắm khoảng bao nhiêu phần trăm trong số fans của bạn sẽ quan tâm, mua sản phẩm, dịch vụ của bạn?

II. Phân tích xu hướng, hành vi

  1. Khách hàng mục tiêu của bạn có sử dụng Facebook nhiều không?
  2. Họ có thói quen đánh giá, mua sắm, sản phẩm, dịch vụ của bạn trên Facebook hay không?
  3. Đối thủ của bạn có đang dùng Facebook để tiếp thị chưa? Nếu có thì ở mức độ nào?
  4. Xu hướng marketing trên mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng có thực sự hiệu quả?

(Facebook có hơn 500 triệu người dùng trong đó có hơn 2 triệu người dùng Việt Nam, bên cạnh đó ứng dụng Facebook đã trở thành ứng dụng thiết yếu trên các thiết bị di động…)

  1. Bạn có thể tạo lập và duy trì được mô hình quảng cáo Facebook trong vòng bao lâu?

III. Dự toán kinh phí, nhân lực

Có thể nói rằng chưa có một hình thức marketing nào lại tốn ít chi phí và nhân lực bằng hình thức quảng cáo Facebook!

  1. Bạn có bao nhiêu ngân sách cho việc thực hiện chiến lược quảng cáo facebook?
  2. Bạn có nhân viên chuyên trách am hiểu về Internet, mạng xã hội, IT, lập trình, marketing… để thực hiện việc này hay bạn phải mua dịch vụ?
  3. Có bao nhiêu công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên facebook? Giá cả? Bạn sẽ chọn ai trong số họ?

IV. Kế hoạch phát triển Fans, phát triển nội dung

  1. Bạn dự kiến sẽ đăng tải những thông tin gì lên fanpage của mình? Khi nào? Bao lâu? Chu kỳ post tin?…
  2. Bạn dự kiến sẽ phát triển fans một cách tự nhiên hay đi mua fans thông qua dịch vụ?
  3. Bạn sẽ làm gì để thu hút thêm fans mới và giữ chân fans cũ?

V. Đánh giá, thống kê

Rất may mắn là Facebook có hệ thống phân tích, thống kê khá chi tiết, cụ thể nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này! Bạn sẽ được báo cáo chi tiết về số lượng truy cập, độ tuổi, giới tính, tương tác của các thành viên…

Hãy trả lời tất cả các câu hỏi trên! Bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Có nên làm quảng cáo Facebook hay không?”! 

Tạo trang fanpage

Việc tạo dựng trang fanpage cũng giống như việc xây nhà, tạo dựng một nền móng để từng bước phát triển, thu hút và giữ chân các thành viên trong đó! Nhà càng đẹp, càng sang, càng vững trãi thì càng có nhiều người ghé thăm, đó cũng là cái lẽ ở đời!

Để thu hút thành viên tham gia fanpage bạn cũng phải xây dựng được một giao diện bắt mắt, nội dung phong phú, chất lượng, khả năng tương tác cao, thông tin nhanh, chính xác!

Facebook Fanpage: Invite toàn bộ danh sách Friend qua 3 bước đơn giản

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày đẹp trời…

Bạn đang lang thang trên Facebook và tình cờ biết được một trang fanpage khá hay và bổ ích…

Bạn rất thích thú và muốn giới thiệu trang này cho tất cả bạn bè trong danh sách Friend list của mình…

Bạn có rất nhiều Friend, bạn bắt đầu ngồi click từng người một…

Bạn cảm thấy việc này thật mất công, mất thời gian quá…

Bạn tự hỏi phải có một giải pháp đơn giản và nhanh chóng hơn…???

GAJA đã có cách!