0923 990 990

TT10 Tam Đảo, P. 15, Q. 10, TPHCM

Top

NHỮNG HÌNH THỨC QUẢNG CÁO PHỔ BIẾN HIỆN NAY

hình thức quảng cáo

NHỮNG HÌNH THỨC QUẢNG CÁO PHỔ BIẾN HIỆN NAY

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Quảng cáo là sự thu hút khách hàng mới để kinh doanh hoặc sản phẩm của bạn. Các doanh nghiệp sử dụng nhiều phương thức để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Những hình thức quảng cáo được dùng hiện nay như Báo, Tạp chí, Thư điện tử, Truyền hình và đặc biệt là Internet (quảng cáo online) – một trong các phương tiện truyền thông phổ biến nhất hiện nay.

Hình Thức Quảng Cáo Trên Báo

Gần một nửa của tờ báo được tạo thành từ quảng cáo. Các tờ báo trong nước thì quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ trong nước, nhưng báo chí toàn quốc quảng cáo các sản phẩm được bán trên khắp đất nước. Báo chí bán không gian quảng cáo trong tất cả các phần bài báo của họ. Trong hầu hết các trường hợp quảng cáo sản phẩm sẽ được đặt trong phần có liên quan đến.

Những quảng cáo lớn có thể mất từ vài phần đến cả trang. Họ có minh họa, tiêu đề và rất nhiều thông tin về một lĩnh vực nhất định.

Quảng cáo rao vặt xuất hiện trong một phần riêng biệt của tờ báo. Hầu hết trong số đó chỉ có một vài dòng về nhà cửa, xe ô tô để bán, đồ nội thất hoặc những thứ khác mà mọi người muốn bán hoặc mua.

Hình Thức Quảng Cáo Trên Báo

Hình Thức Quảng Cáo Trên Tạp chí

Tạp chí xuất hiện trên khắp đất nước và được sử dụng bởi các nhà quảng cáo. Ngược lại với báo chí thì tạp chí được đọc khi người ta có nhiều thời gian hơn. Chúng được lưu giữ trong một vài tuần hoặc thậm chí hàng tháng. Chất lượng in ấn tốt hơn và màu sắc quảng cáo là một trong những lợi thế của các tạp chí.

Nhiều tạp chí đặc biệt được thực hiện cho nhóm người. Các quảng cáo xuất hiện ở đó đặc biệt cho các nhóm này. Ví dụ một tạp chí máy tính, có thể có nhiều quảng cáo liên quan đến máy vi tính, máy in hoặc máy quét.

Hình Thức Quảng Cáo Trên Tạp chí

Hình Thức Quảng Cáo Trên Thư Trực Điện Tử

Thư trực tiếp bao gồm tờ rơi, catalog hoặc chữ cái sẽ được gửi trực tiếp đến người tiêu dùng. Các công ty đặt hàng qua thư từ loại hình quảng cáo. Một số danh sách gửi thư gửi thông tin đến tất cả những người khác chỉ có danh sách đặc biệt theo công việc mà người có hay tuổi tác hoặc thu nhập của họ. Thư trực tiếp chi phí rất nhiều tiền, nhưng các công ty quảng cáo có thể chắc chắn rằng họ sẽ tiếp cận người dân.

Hình Thức Quảng Cáo Trên Radio

Có khoảng 70% quảng cáo trên đài phát thanh. Lợi thế của phát thanh là mọi người hay lắng nghe chương trình phát thanh trong khi làm việc. Radio thường được mọi người nghe suốt ngày. Quảng cáo thường kéo dài khoảng 30 giây. Các đài phát thanh có nhiều chương trình trong những gì họ phát sóng. Một đài phát thanh cung cấp âm nhạc Pop và có một đối tượng lắng nghe trẻ tuổi; một đài phát thanh khác có thể phát nhạc cổ điển với thính giả lớn tuổi. Các quảng cáo có thể được lựa chọn theo nhóm của người nghe.

Hình Thức Quảng Cáo Trên Radio

Hình Thức Quảng Cáo Trên Các biển hiệu (banner) ngoài trời

Biển hiệu ngoài trời đầy màu sắc lớn có thể dễ dàng nắm bắt sự chú ý của người qua đường. Nhưng những quảng cáo phải ngắn và đơn giản bởi vì người xem nhìn thấy chúng chỉ trong vài giây.

Các biển hiệu chính như áp phích, biển quảng cáo và hiển thị điện tử. Biển quảng cáo đang thuộc sở hữu của các công ty địa phương mà họ thuê để quảng cáo. Đôi khi quảng cáo được vẽ trên các tòa nhà. Biển quảng cáo điện tử có màn hình lớn, nơi quảng cáo thay đổi rất nhanh chóng. Đó là những loại đắt tiền nhất của biển hiệu ngoài trời.

Hình Thức Quảng Cáo Trên Các biển hiệu (banner) ngoài trời

Hình Thức Quảng Cáo Trên Tivi

Truyền hình kết hợp âm thanh và hình ảnh động. Nó là một trong những hình thức đắt tiền nhất của quảng cáo, nhưng mặt khác nó tiếp cận đến người tiêu dung rộng rãi hơn. Các nhà quảng cáo mua thời gian từ các đài truyền hình để phát sóng quảng cáo của họ. Đôi khi các nhà quảng cáo phải trả rất nhiều tiền để có được quảng cáo của họ trên truyền hình trong chương trình đặc biệt.

Những chương trình giới thiệu sản phẩm đã trở nên rất phổ biến trong vài năm qua. Họ là những chương trình truyền hình bình thường mà tập trung vào việc bán các sản phẩm nhất định. Thông tin chi tiết về làm thế nào để mua sản phẩm (số điện thoại vv ..) được lặp đi lặp lại nhiều lần trong suốt chương trình.

Một số đài truyền hình cũng bán các vị trí quảng cáo sản phẩm. Ví dụ như một thương hiệu bánh pizza có thể một chiếc xe có thể xuất hiện trong một cảnh của một chương trình truyền hình.

Hình Thức Quảng Cáo Trên Internet (Quảng Cáo Online)

hình thức quảng cáo marketing online gaja

Quảng cáo online đang ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt là những người trẻ dành ít thời gian để xem truyền hình mà dành nhiều thời gian hơn trên Internet. Internet có lợi thế là có sẵn cho mọi người trên toàn thế giới ở tất cả các nước.

Các công ty chi nhiều tiền vào quảng cáo thường tạo ra website cho một sản phẩm nhất định. Đôi khi quảng cáo online được gửi qua email. Bởi vì rất nhiều email không mong muốn (thư rác) được gửi trên toàn thế giới có nhiều người không thích điều này.

Các hình thức quảng cáo khác

Hình thức quảng cáo khác như áp phích nhỏ đặt trên xe lửa hoặc xe buýt.

Hiển thị cửa sổ được thiết kế để thu hút khách hàng vào cửa hàng. Nhấn mạnh một số sản phẩm và khuyến khích quý khách hàng để đi vào cửa hàng. Một số cửa hàng có bộ phận riêng của họ phụ trách cửa sổ cửa hàng.

Công Ty TNHH GAJA tuyên phong phát triển mạnh dịch vụ quảng cáo online nhằm mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng.

 

Ý kiến bạn đọc